“Song hành cùng cam kết về chất lượng sản phẩm, sự sáng tạo và vẻ đẹp thiết kế vẫn luôn là yếu tố quyết định thành công của Heineken® trong suốt lịch sử phát triển của nhãn hiệu này,” bà Anna Bizon, Giám Đốc Tiếp Thị Cấp Cao của HEINEKEN Việt Nam, và cũng là một thành viên trong Hội đồng Ban giám khảo của Project Refresh, chia sẻ. Đó cũng là lý do cuộc thi Project Refresh – cuộc thi thiết kế đầu tiên tại Việt Nam dưới danh nghĩa Heineken® được tổ chức.
Mục đích của cuộc thi là kết hợp những đặc trưng của thương hiệu bia nổi tiếng Heineken với sức sáng tạo tuyệt vời của các kiến trúc sư Việt mang đậm bản sắc địa phương, để tìm kiếm Trải Nghiệm Không Gian Quán Bar Heineken phù hợp nhất với người trẻ Việt Nam.
Cảm khái vẻ đẹp thuần khiết mà mẹ thiên nhiên hào phóng ban tặng cho đất nước ta, đội thi đã lồng ghép các chi tiết, cảnh quan, địa hình hết sức Việt Nam vào trong thiết kế. Với mong muốn trao gửi tình yêu thiên nhiên và khát khao đem vẻ đẹp của thiên nhiên Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, hình ảnh ruộng bậc thang Tây Bắc và hang động Sơn Đoòng được thể hiện hết sức tinh tế, giúp cho đội thi đạt được Giải Nhì chung cuộc.
TỔNG QUAN Ý TƯỞNG
- Bài thi thiết kế quán bar Heineken® Project Refresh 2020
- Giải thưởng: Giải Nhì
- Thí sinh: Nguyễn Văn Thuận, Kiến trúc sư ICON CONSTRUCTION
- Tên công trình: “Khám phá Việt Nam”
- Loại hình kiến trúc: Quán Bar
MẶT BẰNG THIẾT KẾ TẦNG 1
MẶT BẰNG THIẾT KẾ TẦNG ÁP MÁI
PHỐI CẢNH THIẾT KẾ
Phối cảnh mặt tiền công trình
Công trình Thiết Kế Quán Bar Heneiken của Kiến trúc sư Nguyễn Văn Thuận – KTS ICON CONSTRUCTION là sự kết hợp hoàn hảo từ nguồn cảm hứng bất tận về thiên nhiên và con người Việt Nam, cộng hưởng với óc sáng tạo không giới hạn và kỹ năng chuyên môn cao. Ở đó, mỗi một chi tiết đều hàm chứa những nét đẹp đặc trưng của Việt Nam, để tổng thể công trình kể một câu chuyện rất riêng về cảm hứng làm nghề và tình yêu đất nước của các kiến trúc sư đến từ đội ngũ ICON CONSTRUCTION.