Top 5 công ty xây dựng nhà uy tín TP. HCM

Ngày nay, nhu cầu xây dựng nhà ở, văn phòng, căn hộ,… ngày càng trở nên phổ biến. Bên cạnh đó, sự thành công của một dự án được quyết định bởi nhà thầu xây dựng. Chính vì vậy, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu top công ty xây dựng nhà uy tín cho gia chủ cùng tham khảo.

XÂY DỰNG BIỂU TƯỢNG

ICON CONSTRUCTION là công ty xây dựng nhà, tổng thầu chuyên cung cấp giải pháp toàn diện và tối ưu trong ngành thiết kế xây dựng kiến trúc. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng cũng như an toàn cho từng công trình bằng chuyên môn, kinh nghiệm trong nghề, làm việc bằng cả tâm –  tầm – tín – trí. Dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công xây dựng, sửa chữa cải tạo, hoàn thiện nội ngoại thất. Với 6 giá trị cốt lõi mà công ty kiến trúc xây dựng ICON đang muốn hướng tới đó là ” Uy Tín – Tận Tâm – Tôn Trọng – Nhân Văn – Đoàn Kết – Tuân Thủ” đã không ngừng cố gắng để tạo ra những mẫu nhà độc đáo, ấn tượng, mang phong cách riêng theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt ICON CONSTRUCTION là công ty trực thuộc ICON INTERIOR nên có thể kết hợp thiết kế thi công kiến trúc – nội thất trọn gói, chìa khóa trao tay đến cho Khách hàng.

ICON CONSTRUCTION công ty xây dựng nhà hàng đầu TP. HCM
ICON CONSTRUCTION công ty xây dựng nhà hàng đầu TP. HCM

Công Ty Thiết Kế Và Xây Dựng Tuấn Gia Khang

công ty xây dựng nhà Tuấn Gia Khang chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế – xây dựng nhà đẹp –  sang trọng – hiện đại. Tuấn Gia Khang đã mang đến cho khách hàng nhiều căn nhà đẹp. Đây là thành quả của toàn thể Ban Giám đốc cùng đội ngũ kỹ sư, chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm cũng như đội ngũ công nhân thi công, Tuấn Gia Khang chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng. 

Các dịch vụ tư vấn: 

  • Thiết kế kiến ​​trúc nội thất nhà phố, biệt thự, văn phòng.
  • Xây dựng nhà liền kề, biệt thự, văn phòng, nội thất văn phòng, nhà xưởng 
  • Tư vấn và giám sát các dự án tư nhân và công nghiệp 
  • Sửa chữa, cải tạo chung cư, nhà hàng, khách sạn, nhà liền kề, văn phòng, nhà xưởng.
Công ty xây dựng nhà Tuấn Gia Khang
Công ty xây dựng nhà Tuấn Gia Khang

Công Ty CP Xây Dựng Khải Minh

công ty xây dựng nhà Khải Minh tự hào là đơn vị thiết kế – xây dựng uy tín, đạt tiêu chuẩn trên thị trường xây dựng TP.HCM. Nâng cao tính chuyên nghiệp và tận tâm trong thiết kế và thi công với hơn 15 năm kinh nghiệm trong từng dịch vụ, sản phẩm: 

  • Tư vấn liên quan đến việc xin giấy phép xây dựng đối với công trình nhà ở đã hoàn thiện.
  • Tư vấn kiểm soát xây dựng.
  • Tư vấn thiết kế kiến ​​trúc.
  • Tư vấn trong lĩnh vực xây dựng.
  • Tư vấn thiết kế – Thi công nội thất 

Với đội ngũ kỹ sư, kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, công ty xây dựng nhà Khải Minh luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng. Khi đến với Khải Minh, khách hàng được tư vấn đầy đủ các thủ tục pháp lý cần thiết, tư vấn cụ thể về kiến ​​trúc dự án, công năng sử dụng và hoàn thiện ngôi nhà, đảm bảo các tiêu chí kỹ thuật, giá trị nghệ thuật và thẩm mỹ. 

Công ty xây dựng nhà Khải Minh
Công ty xây dựng nhà Khải Minh

Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Cửu Long CLC

Năm 2010, sau gần 15 năm hình thành và phát triển, công ty xây dựng nhà Cửu Long CLC hiện nay đã trở thành đơn vị uy tín hàng đầu chuyên về thiết kế kiến ​​trúc, tư vấn xây dựng và nội thất. Đặc biệt là ở Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam nói chung. 

Lĩnh vực hoạt động:

  • Tư vấn xây dựng 
  • Thiết kế và xây dựng 
  • Xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp 
  • Giám sát thi công và quản lý dự án trong quá trình thi công  
  • Xây dựng nhà trọn gói 

Thiết kế và xây dựng nhà phố, biệt thự, khách sạn, văn phòng,nhà phố kết hợp văn phòng hoặc cho thuê căn hộ. Thiết kế và thi công nội thất. Các dự án của công ty xây dựng nhà Cửu Long CLC luôn khiến khách hàng hài lòng bởi những mẫu mã độc đáo, thiết kế phóng khoáng, sáng tạo và độc đáo. Luôn duy trì tính thẩm mỹ đảm bảo sự hài hòa giữa các không gian và sự thoải mái cho gia chủ. Đặc biệt, thiết kế đã được nghiên cứu kỹ lưỡng về phong thủy, được nghiên cứu khoa học và hài hòa với yếu tố tâm linh của Việt Nam. Và quan trọng nhất, mỗi hồ sơ thiết kế đều hướng tới giá trị hưởng thụ cao nhất và đơn giá thiết kế hợp lý, để dự án của chủ đầu tư có thể giảm thiểu chi phí trong quá trình thi công. 

Với bề dày kinh nghiệm và năng lực chuyên môn cao có được qua nhiều dự án lớn nhỏ, cũng như được đào tạo chuyên sâu từ các trường cao đẳng kiến ​​trúc, xây dựng uy tín, công ty xây dựng nhà Cửu Long CLC là đơn vị vừa có kinh nghiệm thực tế vừa có khoa học ứng dụng. 

Công ty xây dựng nhà Cửu Long CLC
Công ty xây dựng nhà Cửu Long CLC

Thiết kế ngôi nhà

Kể từ khi thành lập, công ty xây dựng nhà The House Design đã giành được sự ủng hộ của nhiều khách hàng vì đã giải quyết được vấn đề minh bạch của các tờ báo ngay từ đầu. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, The House Design luôn lắng nghe và hiện thực hóa ý kiến ​​của khách hàng để mang đến những trải nghiệm sống tốt nhất. Ngoài ra, công ty xây dựng nhà The House Design rất chú trọng đến khoa học về Phong Thủy (hướng gió, hướng mặt trời…) và sẵn sàng tư vấn Phong Thủy miễn phí cho khách hàng.  

Dịch vụ của The House Design: 

  • Tư vấn thiết kế kiến ​​trúc 
  • Tư vấn thiết kế nội thất 
  • Xây dựng công trình dân dụng 
  • Sản xuất và lắp đặt đồ gỗ nội thất
Công ty xây dựng nhà The House Design
Công ty xây dựng nhà The House Design

Hi vọng qua bài viết này, gia chủ có thể nắm được thêm những thông tin về các công ty xây dựng nhà uy tín tại TP. Hồ Chí Minh để có những lựa chọn phù hợp. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn ngay hôm nay.

ĐĂNG KÝ NGAY

ICON CONSTRUCTION

Bài viết liên quan

Zalo
0902314818
Scroll to Top